top of page
Search
  • Writer's pictureThư Nguyễn

Lý do tôi chọn mỹ phẩm thiên nhiên Hanisul để chăm sóc da

Các bạn cũng biết các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên chăm sóc da vô cùng đa dạng. Chính vì thế, vấn đề lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên uy tín và chất lượng để chăm sóc làn da của chị em càng đau đầu, và không ngừng hot. Do nhiều sự lựa chọn như thế, theo bản năng chọn thử một dòng mỹ phẩm thiên nhiên dùng thử. Đó là quyết định sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên Hanisul. Và đã không nỗi niềm mong đợi, với công dụng của nó, đã giúp tôi có một làn da vô cùng tưới sáng và mịn màng hơn hẳn các loại mỹ phẩm khác tôi dùng trước đó. Sau đây là một số lý do, đã làm cho tôi quyết định chọn mỹ phẩm thiên nhiên Hanisul để chăm sóc làn da nhiều khuyết điểm như tôi nhé! và cũng là niềm an ủi lớn dành cho các bạn chăm sóc da

1. Mỹ phẩm thiên nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng trên da của bạn

Mỹ phẩm thiên nhiên được làm từ các chất dinh dưỡng có lợi cho làn da của bạn. Từ các thảo mộc thiên nhiên như: nhung hươu, cây lô hội chiết xuất cây jjeondongmul, chiết xuất cây ngũ vị tử và cây câu kỷ tử,… có tác dụng tăng sự đàn hồi của da thô ráp, nhiều nếp nhăn từ đó trẻ hóa làn da làm dịu và bảo vệ da.

Điều đặc biệt, không mẫn cảm với làn da dễ bị kích ứng, và làm cho da mịn màng và tươi sáng tự nhiên hơn.

2. Mỹ phẩm thiên nhiên Chống nắng tác động trực tiếp đến da

Vì thành phần chính trong mỹ phẩm thiên nhiên hàn quốc Hanisul là thảo mộc tự nhiên nên cung cấp khả năng bảo vệ chống lại sự tổn hại của mặt trời và lão hóa sớm của da, làm giảm nguy cơ ung thư da. Ngoài ra còn cung cấp khả năng bảo vệ tia cực tím bảo vệ làn da tránh tác động từ môi trường.

3. Mỹ phẩm thiên nhiên bảo vệ các thế hệ tương lai của chúng ta

Nhiều hóa chất được tìm thấy trong chăm sóc da hàng ngày của chúng tôi có liên quan đến dị tật bẩm sinh, và gần đây hơn, một trong những tên gia đình nổi tiếng cho các sản phẩm em bé có liên quan đến ung thư. Thật đáng sợ khi nghĩ rằng hầu hết mọi người trong thế hệ chúng ta đều lớn lên bởi những thương hiệu nổi tiếng này. Theo Ronnie Cummins, Giám đốc quản lý người tiêu dùng hữu cơ ở Mỹ, “Phụ nữ mang thai có hàm lượng phthalate cao hơn thường thấy trong nước hoa, dầu gội đầu, mỹ phẩm và sơn móng tay có nhiều khả năng sẽ có những hành vi gây rối sau này.” vô tội và không nên trở thành nạn nhân của thế giới người lớn. Khi bạn sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, bạn sẽ đóng góp một cách im lặng cho hạnh phúc của các thế hệ tương lai.

4. Mỹ phẩm thiên nhiên bảo vệ môi trường

Nhiều sản phẩm chúng tôi sử dụng hàng ngày là dựa trên hóa dầu. Những hóa chất này làm ô nhiễm nguồn cung cấp nước của chúng ta khi chúng được rửa sạch từ phòng tắm của chúng ta. Tình hình tương tự như một vụ tràn dầu rò rỉ từ hệ thống ống nước của chúng tôi xung quanh kích thước vô cùng lớn.

Phản ứng dây chuyền luẩn quẩn này lấy đi cuộc sống của động vật, thực vật và đến lượt nó, con người. Chúng ta không chỉ làm hại bản thân, mà cả thế giới chúng ta đang sống. Các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên tốt hơn cho môi trường vì canh tác hữu cơ loại bỏ việc sử dụng hóa chất tổng hợp và phân bón. Tất cả phân bón và hóa chất đều có ảnh hưởng tiêu cực đến nước, đất và sức khỏe của chúng ta.

5. Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn cho làn da

Nhiều người trong chúng ta sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm phủ lên khuôn mặt của chúng tôi với vô số loại mỹ phẩm như: kem dưỡng ẩm, sơn lót, nền tảng, kem che khuyết điểm, nền tảng một lần nữa, đỏ mặt sau đó là bronzer. Chưa kể kem mắt, 3 sắc thái khác nhau của bóng, bút kẻ mắt, kẻ lông mày ngày nào cũng lặp đi lặp lại như thế. Bạn hãy tưởng tượng xem: có bao nhiêu hóa chất đã tích cực thấm vào làn da của chúng ta! Hỏi tại sao làn da của mình không bị tổn hại chứ!

Chính vì thế,  tôi khuyên các bạn nên tin dùng loại mỹ phẩm thiên nhiên uy tín và an toàn cho làn da của mình nhé! Trên đây là một số lý do mình nên chọn mỹ phẩm thiên nhiên nhé!

Chúc các chị em có phương pháp chăm sóc da an toàn nhé!

9 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page