top of page
Search
  • Writer's pictureThư Nguyễn

Những loại kem dưỡng trắng da được cho là tốt nhất dành cho nam giới

Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da trở nên tươi sáng, và mịn màng là chủ đề không bao giờ ngừng “HOT”. Hiện nay chăm sóc cái đẹp không chỉ ở phái nữ mà phái mạnh cũng cần được chăm sóc kỹ càng cung cấp đầy đủ dưỡng chất dành cho làn da của mình như một người phụ nữ. Cải thiện làn da trở nên mịn màng hơn, săn chắc hơn, đầy sức sống. Và đâu là bí quyết để sở hữu làn da như thế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua, các loại kem dưỡng da tốt nhất mà các quý ông tin dùng nhất năm 2018 này nhé!

Các loại kem dưỡng da dành tốt nhất dành cho nam hiện nay

Kem dưỡng trắng da Oxy dành cho nam

Cấu trúc làn da nam giới không giống với làn da nữ. Đối với làn da nữ thì mỏng manh dễ vỡ khi tiếp xúc trực tiếp với tác động của môi trường bên ngoài. Trong khi đó làn da của phái mạnh thì săn chắc hơn nhiều và cấu tạo các lớp biểu có độ dày hơn gấp nhiều lần so với làn da của nữ. Chính vì thế, cần sử dụng các loại kem dưỡng da có thành phần và hoạt tính mạnh, để chăm sóc đầy đủ các dưỡng chất cho da và màu sắc của da phái mạnh. Đặc biệt, kem dưỡng  trắng da Oxy Clear ngư Dark Spot là người bạn đồng hành cùng quý ông cải thiện làn da đang nhiều khuyết điểm, những vết thâm cứng đầu lâu năm. Đồng thời ngăn chặn bụi bẩn và các tác nhân tác động trực tiếp đến da như: tia cực tím, do môi trường công việc…cung cấp và bổ sung dưỡng chất cho làn da, giúp cải thiện làn da trở nên sáng mịn giúp phái nam tự tin bản thân sở hữu làn da trước phái nữ.

Kem dưỡng da nam giới

Kem dưỡng trắng da Swellmen dành cho nam

Các bạn cũng biết rằng nam giới làm những việc nặng nhọc hơn chị em ta rất nhiều, và thường xuyên tiếp xúc với tác nhân và môi trường độc hại hay chịu trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, ảnh hưởng từ các tia UV đến da làm cho làn da trở nên kém sức sống, sạm nắng, và bị thâm lâu ngày dẫn đến khó phai nhạt hơn. Chính vì thế, kem dưỡng trắng da Swellmen dành cho nam là lựa chọn ưu tiên nhất, với công dụng chống nắng cao khi ra ngoài. Và đặc biệt hơn nữa, sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Chính vì thế, các quý ông không cần lo sợ có phù hợp hay không nhé!, Vì đây là một  loại thuốc bổ quý hiếm dành cho các quý ông da bị tối màu thiếu sức sống và lỗ chân lông to, loại mỹ phẩm này mang lại làn da vô cùng hoàn hảo cho phái mạnh một làn da trắng sáng và đầy bản chất nam tính luôn nhé!

📷

Kem dưỡng trắng da Hanisul

Nói đến giải quyết các vấn đề về da, thì không thể không nói đến một thần dược đã đốn tim biết bao người không chỉ nữ mà còn ở phái mạnh nữa. Đó là kem dưỡng trắng da Hanisul. Được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên quý hiếm giúp cho làn da trở nên tưới sáng hơn mấy tông, và đặc biệt hơn sản phẩm này không gây kích ứng da, tất cả loại da nào cũng dùng được mà không lo dị ứng.

Kem dưỡng da chống lão hóa Hanisul

Kem dưỡng da Hanisul chính là dòng sản phẩm tạo nên sức hút mãnh liệt trên thị trường mỹ phẩm. Vấn để chọn kem dưỡng da cho da dầu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ kể cả các quý ông trong quá trình chăm sóc làn da. Đặc biệt hơn,cải thiện che các khuyết điểm trên làn da của mình, cung cấp các dưỡng chất thảo mộc vào làn da giúp da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn, săn chắc hơn. Sản phẩm này giúp quý ông ghi điểm trước phái đẹp khi sở hữu làn da mịn màng đấy nhé!

Clinique Maximum Hydrator For Men

Sản phẩm kem trắng da cho nam mang thương hiệu Clinique nổi tiếng và rất được phái mạnh ưa chuộng bởi đặc tính không nhờn và được chiết xuất phù hợp với tính chất sinh học của làn da phái mạnh. Vệ sinh vùng mặt thật sạch bằng nước, lau khô bằng khăn sạch và thoa đều lớp kem này lên da sử dụng sản phẩm này đều đặn sau một thời gian ngắn sẽ mang lại cho bạn một làn da tươi sáng và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Đó là các loại mỹ phẩm dưỡng da được các quý ông lựa chọn và tin dùng nhất trong năm 2018. Các bạn hãy tham khảo nhé!

14 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page