top of page
Search
  • Writer's pictureThư Nguyễn

Dùng Mặt nạ đông y chống lão hóa đang là xu hướng làm đẹp trong năm 2018

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay, là mặt nạ đông y được giới làm đẹp truy tìm, đặc biệt với cái tên Hanisul Anti Aging Oriental Infusion Mask (mặt nạ chống lão hóa da cao cấp). Đây là loại mặt nạ không phân biệt loại da nào hay giới tính đều đem đến cho người sử dụng một cảm giác thư giãn thoải mái và sở hữu làn da đẹp, mịn màng tự nhiên. Mặt nạ Đông Y Chống Lão Hóa lưu giữ nhiều dưỡng chất từ thảo mộc thiên nhiên giúp tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, bổ sung độ ẩm và trẻ hóa làn da giúp làn da săn chắc mịn màng như em bé.

Các bạn cũng biết quá trình lão hóa da hiện nay, do môi trường bên trong lẫn bên ngoài tác động đến làn da giúp quá trình lão hóa da diễn ra ngày càng nhanh, ở lứa tuổi còn rất trẻ.

Hiệu quả chăm sóc và chống lão hóa da hiệu quả, Hanisul Anti Aging Oriental Infusion Mask là sản phẩm quay ngược thời gian trẻ hóa thanh xuân với các công dụng hiệu quả đem lại vẻ đẹp tự tin hơn rất nhiều và các công dụng sau:

– Cải thiện nếp nhăn trên mặt, giúp làn da căng mịn bởi trong thành phần có các tinh chất từ các loại thuốc quý, hiếm mọc sâu trong lòng đất.

– Giúp làn da sáng rực rỡ, khỏe mạnh, giảm tàn nhan và luôn tràn đầy sức sống và được làm từ 100% sợi vải cotton giúp da dịu nhạy cảm

– Tăng độ đàn hồi cho da, giúp da dễ hút ẩm, và sâu dưỡng chất của mặt nạ hơn.

Các bước để đắp mặt nạ giấy đúng cách:

Đầu tiên bạn cần làm sạch thật kỹ cho da để đảm bảo các dưỡng chất có thể hấp thu qua da được tốt nhất.Cắt gói mặt nạ đông y ra và nhẹ nhàng lấy sheet từng mặt nạ từ phía trong ra.Bạn hãy mở hoàn toàn vỏ túi, sau đó nhẹ nhàng đặt lên mặt từ trán, từ từ bóc lớp màng bảo vệ đó ra, vuốt để mặt nạ đông y ôm chặt và khuôn mặt. Điều chỉnh cho cả phần mắt, mũi, cằm được ngay ngắn và vừa vặn .Sau khi đắp xong khoảng 20-30 phút thì hãy nhẹ nhàng tháo mặt nạ từ dưới lên cằm ngược lên trênMát xa mặt một vài phút  để các dưỡng chất thẩm thấu tốt qua da sau đó rửa sạch lại với nước.Cuối cùng thì hãy thực hiện các bước chăm sóc da thông thường khác.

Thời gian nào phù hợp nhất để đắp mặt nạ mang lại hiệu quả nhất

Việc đắp mặt nạ bao nhiêu lần trong ngày hay trong 1 tuần, sử dụng mặt nạ Đông Y Chống Lão Hóa da  vào thời điểm nào cũng sẽ thay đổi tuỳ vào mỗi người nhé!. Và cũng tùy vào sở thích và thời gian rảnh rỗi của mỗi người nữa, để phân bổ thời gian và mang lại hiệu quả nhất.

Nếu bạn đắp mặt nạ vào buổi trưa sẽ giúp bạn có thêm sinh khí để có thể tiếp thêm năng lượng cho công việc sau thời gian nghỉ không nhiều. Khi bạn đắp mặt nạ  mặt nạ Hanisul Anti Aging Oriental Infusion Mask sẽ phục hồi cảm giác nóng ran, khô khan sau khi tiếp xúc với môi trường nắng nóng bên ngoài.

Còn nếu đắp mặt nạ vào buổi tối, sẽ giúp đem lại cảm giác thoải mái thư giãn cho da  sau thời gian làm việc tiếp xúc môi trường bên ngoài. Việc đắp mặt nạ vào buổi tối được nhiều người chọn thời gian này, vì sau khi đắp mặt nạ xong bạn có thể không cần thoa thêm kem dưỡng da hay thực hiện các bước chăm sóc da khác, đều quan trọng hơn bạn có thể chìm sâu vào giấc ngủ mà không còn vướng bận đều khác..

Chúc các bạn sẽ có một làn da tươi sáng và mịn màng với chiếc mặt nạ đông y chống lão hóa Hanisul Anti Aging Oriental Infusion Mask này nhé!

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page