top of page
Search
  • Writer's pictureThư Nguyễn

Điều trị nám tàn nhang với mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên

Nám là một đề tài được nói đến ngày hôm nay, nám cũng chính là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến cuộc sống không ít chị em. Như vậy, để hiểu biết đúng về nguyên nhân gây nám da sẽ giúp chị em lựa chọn được cách chữa trị và cách chăm sóc da bằng các mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên để mang lại hiệu quả nhất nhé!

Nguyên nhân gây ra da bị nám và tàn nhang

Nguyên nhân sinh ra nám gia tăng bất thường và xuất hiện ngày càng nhiều trên da mặt ảnh hưởng đến làn da, làm mất tự tin khi bạn ra ngoài. Nói về vấn đề nám bạn cũng phải nên biết rằng có nhiều loại và các nguyên nhân khác nhau gây ra như nám bề mặt da, nám sâu và loại hỗn hợp khác.

Thứ nhất: nám do yếu tố di truyền đây cũng là nguyên nhân chính gây ra hay nếu có người trong gia đình bạn bị nám thì sẽ có khả năng bạn sẽ dễ bị nám hơn.

Khách hàng bị mụn nặng

Thứ hai: Do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cũng có thể gây nám da. Nám không phân biệt lứa tuổi, chúng xuất hiện bất cứ lúc nào nếu bạn không quan tâm và chăm sóc da của mình một cách chu đáo.Đặc biệt hơn,  Nám xuất hiện nhiều nhất thường ở đối tượng như phụ nữ trong lúc đang mang thai và dùng thuốc ngừa thai. Bị nám trong khi mang thai cộng với việc lên cân và thiếu chăm sóc da càng khiến chị em phụ nữ tự ti hơn về vẻ ngoài của mình. Với những vết nám và tàn nhang ngày càng nhiều.

Cuối cùng: Ảnh hưởng từ tia cực tím từ ánh sáng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, giúp quá trình lão hóa da diễn ra càng nhanh so với lứa tuổi hiện tại của mình hơn, làm tổn thương da và khiến thâm nám trầm trọng hơn, những vết tàn nhang xuất hiện ngày càng dày trên da. Chính vì, do môi trường, vị trí địa lý, nên phụ nữ Việt chúng ta bị ảnh hưởng và xuất hiện nám và tàn nhang rất nhiều so với các chị em phụ nữ trên các nước nếu không có phương pháp điều trị và chăm sóc da hợp lý ngăn sự lan tràn của những vết nám nhé!

Tinh chất Đông dược trị mụn trắng da

Điều trị nám bằng dược mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên

Điều trị nám bằng dược mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên không còn xa lạ với chị em nữa. Đặc biệt ở đây, trong mỹ phẩm từ thiên nhiên những thành phần tự nhiên sử dụng trong mỹ phẩm đảm bảo không gây tác dụng phụ nào với làn da của bạn. Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không làm khô ráp da, không gây kích ứng da đối với các làn da dễ nhạy cảm, chuyên đặc trị những vết nám lâu năm trên da mặt… Bạn có thể yên tâm sử dụng các loại mỹ phẩm được làm từ thảo mộc thiên nhiên nhé.

Gel Đông y đặc trị chống viêm da dị ứng

Lợi ích khi dùng mỹ phẩm thiên nhiên đảm bảo an toàn

Điều đặc biệt, giúp bạn tin tưởng khi dùng mỹ phẩm từ thiên nhiên là công dụng của các loại mỹ phẩm không kích ứng với làn da mà giúp cải thiện những làn da dễ bị kích ứng với mỹ phẩm hoàn toàn sử dụng được mỹ phẩm này, và giúp da của bạn không còn bị kích ứng với tất cả loại mỹ phẩm nào đi chăng nữa. Đương nhiên, tất cả loại mỹ phẩm từ thiên nhiên luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trong quá quá trình chế xuất, và được sản xuất an toàn nhất. Các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên rất thân thiện với da người sử dụng và an toàn cực kỳ cao, đảm bảo tất cả loại da đều sử dụng được và mang lại hiệu quả nhất, an toàn nhất.

Chúc bạn thành công nhé!

7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page